Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Thị trường hộp đen ô tô: Thêm nhà cung cấp mới

Thị trường hộp đen ô tô: Thêm nhà cung cấp mới

Tích hợp công nghệ định vị vệ tinh GPS và hệ thống viễn thông di động, dịch vụ V-Tracking của Viettel đang trở thành một đối thủ đáng gờm trên thị trường hộp đen ô tô.
- Thiết bi Định vị gps giá rẻ Dinhvigiare.vn cung cấp Thiet bi dinh vi gps, Dịch vụ Dinh vi toan cau
- Các dịch vụ về Dinh vi gps cho ô tô, xe máy bao gồm : Dinh vi o to | Dinh vi xe may nhanh chóng tiện lợi bí mật, giá cả phải chăng !
- Cần dùng thử Thiết bị định vị gps để tham khảo hãy truy cập : Thiet bi dinh vi chúng tôi sẽ cho phép bạn dùng miễn phí !

Lợi thế chăm sóc khách hàng vượt trội

So với các công ty cung cấp dịch vụ "hộp đen" khác, Viettel có lợi thế vượt trội của hệ thống phân phối và chăm sóc khách hàng trên khắp toàn quốc. Bất kỳ một công ty nào đề nghị cung cấp dịch vụ giám sát phương tiện vận tải cũng được Viettel đáp ứng ngay mà không phụ thuộc vào địa điểm. Bên cạnh đó, khách hàng cũng được hưởng các ưu đãi về hỗ trợ tại chỗ khi thiết bị có hỏng hóc, trục trặc ở các địa điểm khác nhau.

Trong khi đó, với những đơn vị khác, thiết bị "hộp đen" chủ yếu được cung cấp ở các thành phố lớn. Khi có hỏng hóc, trục trặc ở địa bàn không có chi nhánh của công ty cung cấp dịch vụ, khách hàng khó có khả năng được hỗ trợ tại chỗ và phải đợi đến khi về thành phố lớn mới được giúp đỡ trực tiếp.

Khi chính thức cung cấp dịch vụ giám sát phương tiện vận tải có tên gọi V-Tracking kể từ 1/6, Viettel đã tích hợp thành công giữa công nghệ định vị vệ tinh GPS và hệ thống viễn thông di động. Nhờ có sự kết hợp chặt chẽ này và phần mềm chuyên biệt đi kèm, "hộp đen" với dịch vụ V-Tracking của Viettel đem lại khả năng quản lý, giám sát, truyền tải thông tin cho phương tiện vận tải tốt hơn. Khả năng định vị chính xác phương tiện vận tải online của V-Tracking tới 2,5m.

Tiết kiệm chi phí

Các hãng cung cấp dịch vụ hộp đen ô tô phải thuê lại dịch vụ viễn thông và tất nhiên, chi phí đó được tính cho khách hàng. Cước dữ liệu cũng được tính với mức thông thường của một thuê bao di động. Trong khi đó, gói cước chuyên biệt V-Traking của hãng viễn thông di động Viettel có mức phí rẻ hơn hẳn do cước thuê bao "hộp đen" + cước dữ liệu vượt định mức (nếu có) của "hộp đen" đã tích hợp sẵn sim di động. Khách hàng không phải trả phí thuê bao cho dịch vụ thông tin di động của sim.

Vùng phủ sóng rộng cũng là một ưu thế khiến dịch vụ V-Traking của Viettel có khả năng giám sát, quản lý tốt hơn hẳn. Đối với các hãng vận tải có nhu cầu giám sát phương tiện khi ra nước ngoài thì Viettel đang là công ty duy nhất đưa ra các hỗ trợ chi tiết về roaming quốc tế cho dịch vụ này.

Theo Nghị định số 91 của Chính phủ, kể từ 1/7, tất cả các doanh nghiệp vận tải đường bộ, đường thủy đều phải gắn thiet bi dinh vi (hộp đen) cho phương tiện của mình trước ngày 1/7. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nhiều doanh nghiệp vận tải đang chạy đua với thời gian để lắp đặt "hop den" với những dịch vụ đi kèm.

Xuất hiện ngay trước thời điểm thị trường lên cơn sốt cùng nhiều lợi thế đặc biệt của một hãng viễn thông di động, Viettel đang trở thành một đối thủ nặng ký của các công ty cùng cung cấp dịch vụ giám sát vận tải.

Giám đốc một doanh nghiệp kinh doanh vận tải ở Hà Nội nhận xét: "Thị trường có thêm nhà cung cấp mới, công ty vận tải sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, dịch vụ cũng tốt hơn và giá thậm chí còn rẻ hơn".
Phương Thảo
Theo vietnamnet

Xem thêm: định vị hợp chuẩn

1 nhận xét: